Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Vật liệu lọc nước



CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG TOÀN Á


Xin gửi đến toàn thể quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng, cảm ơn quý khách đã bớt chút thời gian quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. 

Là đơn vị giầu kinh nghiệm trong ngành lọc nước,xử lý nước,chúng tôi tự hào đồng hành cùng sự phát triển môi trường Việt.

Đơn vị chúng tôi chuyên nhập khẩu,phân phối các loại vật liệu lọc nước,vật liệu xử lý nước,vật liệu xử lý nước thải.Các loại hóa chất vật liệu :Than hoạt tính,Hạt trao đổi Ion,Muối viên tinh khiết,Trợ keo tụ...Các loại mặt hàng của chúng tôi đa dạng,phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi chuyên tư vấn,thiết kế thi công hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết,hệ thống xử lý nước thải,hệ thống lọc nước phục vụ sản xuất y tế,dược phẩm,xử lý nước xi mạ.

Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi vui lòng ghé thăm website :toana.vn 

Các loại vật liệu lọc nước Toàn Á phân phối : 




































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét